Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Tải opera mini miễn phí cho telephone samsung



Tải Opera Mini cho telephone Samsung   mang lại coi bạn những  trải nghiệm vô cùng thú vị.


Trình duyệt  Opera mini hiện tại được nhiều người tin dùng Opera. Người dùng các dòng telephone Java của Nokia , Samsung , LG hay Q Mobile luôn là đối tượng khách hàng chính của Opera mini.


Khám phá tính năng của Opera Mini cho Samsung:


Quần chúng thường sử dụng Opera Mini thay vì một bộ duyệt có sẵn trên thiết bị luôn bị coi là chậm chạp và khó quản lý.. Đây là Thành tựu lớn của hãng Opera.


Opera mini cho telephone Samsung Java có hệ thống bảo mật Trội hơn hẳn , cho phép lưu trương mục đăng nhập tối đa 30 ngày. Điều này tránh được việc mất rà soát đăng nhập.


tất thảy những thích này đang chờ bạn khám phá. Vẫn tai opera mini cho dien thoai samsung về và trải nghiệm ngay trên dế yêu của mình ngay thôi nào.

chúng tôi hãy cùng đón chờ những chức năng khi tai opera mini về máy telephone nhé



  • Đồng bộ hóa Opera mini : thâm nhập các dấu trang và Quay Số Nhanh trên bất kỳ thiết bị nào với Opera Link.
  •  Dùng phan mem opera mini tiết kiệm thời gian : Các trang và tab tải nhanh hơn với Opera Mini , ngay cả trên kết nối internet chậm.
  • tiết kiệm tiền : đề huề Opera Mini sử dụng lượng dữ liệu ít hơn đến 90% so với các trình duyệt web khác , mang tới cho bạn internet nhanh hơn , rẻ hơn.
  • Với trình duyệt opera mini bạn có thể tải các mục ưa chuộng nhanh hơn : Xem tất thảy các trang web hàng đầu của bạn cực kỳ chóng vánh trong Quay Số Nhanh. Thêm bao nhiêu trang web tùy thích!
  • Đọc ngoại tuyến : Sử dụng tính năng Lưu trang để tạo bản sao các trang web để đọc rồi đây. Từ bài đăng blog đến các công thức làm món ăn , Opera Mini cho phép độc giả vào bất kỳ lúc nào , không thèm kết nối internet.
  • san sẻ ở mọi nơi : Opera Mini giúp bạn dễ dàng san sẻ những gì tìm thấy trên mạng với bạn bầy , ngay khi bạn duyệt.

truy cập download now xem các thông cáo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét