Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Bất ngờ) có Opera Mini 6.5 & Opera Mobile 11.5 cho phôn android

bữa trước , Opera  mini đã nâng cấp 2 web browser web cho Android là Opera Mini lên bản 6.5 và Opera Mobile lên bản 11.5. Điểm mới của version này đó là nó bổ sung công cụ liệt kê để xem bạn đã kiệm ước được bao lăm dung lượng lướt web nhờ Opera và công năng nhập ( Import ) Bookmark từ web browser ngầm định của máy. Bản cập nhật đã có trên Android Market và bạn có xác xuất tai opera mini ve dien thoai  sử dụng ngay.

web browser web của Opera nổi danh với khả năng nén trang web để tăng tốc độ lướt web và kiệm ước dung lượng tải về , từ đó kiệm ước phí tổn khi lướt web trên di động. Với Bản năng mới được bổ sung , người dùng có xác xuất xem lại họ đã dùng cộng tất cả lại hết bao lăm dung lượng ( MB ) , dung lượng gốc là bao lăm và sau khi được Opera ghìm nén còn bao lăm , từ đó cho biết Opera đã giúp bạn kiệm ước được bao lăm % dung lượng lướt web. Bạn vào menu Help > Data Usage để xem liệt kê này.

trợ giúp Import các Bookmark của web browser ngầm định



version mới của Opera còn cho phép bạn Import tất cả các Bookmark từ web browser web ngầm định của máy sang Bookmark của Opera. Bạn vào menu Bookmarks > Android Bookmarks và bấm nút Import để thực hành nghề nghiệp này

Xem thêm:http://taioperachodienthoai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét