Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Sự nhảy vọt của trình duyệt Opera mini vượt mốc

Ở Việt Nam theo bảng liệt kê mới nhất từ Opera Mini cho thấy số lượng người dùng bộ duyệt này càng ngày càng khủng , bằng cớ cho việc này là Ngày ngày Opera đã đạt hơn 500 triêụ lượt xem  trên các thiết bị di động.



tai opera mini ve may là thiết bị số 1 di động ngày nay và được hộ trợ nhiều tính năng thông minh thiết kế trên nền móng J2ME dành cho các loại di động không muốn sử dụng trình duyệt mặc định chậm chạp của các máy thông minh hay sử dụng hệ điều hành sẳn có.


trình duyệt opera mini đã tự mình phát triển chóng vánh và Dữ dội



  • 32 triệu người sử dụng thực tế. Tăng 68% so với chỉ 19 triệu vào năm trước.
  • Lưu lượng 500 triệu luợt xem bằng Opera Mini vào các trang web bất kỳ trong 1 ngày. Tăng khoảng 233% so với năm trước.
  • Dung lượng các gói dữ liệu tải về từ Opera Mini của người sử dụng trung bình là 6 MB/ tháng.

Tại các thị trường lớn như Châu Âu , Châu Á thái bình Dương , Châu Mỹ , Trung Đông…điều chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của Operamini. Đứng đầu là Châu Mỹ và Châu Âu là những khu vực có lượng người dùng cao nhất tiếp đến là Châu Á ( trong đó Việt Nam đứng thứ 4 ). Năm 2011 Châu Mỹ Latinh phát triển mạnh nhưng lại giảm dần trong những năm tiếp theo , còn tại Châu Phi năm 2012 vừa qua là thời điểm “tăng vọt” của tai opera mini mien phi .


Theo đó các số lượng thực tế mỗi năm còn cao gia chi dĩ , bảng thống kê cũng cho thấy rằng với tốc độ tăng trưởng chóng mặt Opera sẽ chóng vánh chiếm lĩnh cả WindowPhone trong thời gian gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét